เทศบาลเมืองลพบุรีเทศบาลเมืองลพบุรีเทศบาลเมืองลพบุรี จันทร์ - ศุกร์ 08:30-16:30 036 411 047 จันทร์ - ศุกร์ 08:30-16:30 036 411 047
saraban@lopburicity.go.th

นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดลพบุรี มอบหมายให้ นายสมชัย อินปุระ รองนายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดลพบุรี คนที่ 1 ร่วมพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลตามโครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการกีฬาของประเทศไทยในระดับภูมิภาค อย่างเป็นระบบและมีมาตรฐานในระดับอาชีพ ประจำปี 2563 รายการ “Football Lopburi Sat Game” โดยมี นางสาวมัลลิกา จิระพันธุ์วาณิช สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลพบุรี เป็นประธานพิธี และมี นายประสิทธิ์ ปิ่มบุญ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลพบุรี ว่าที่ร้อยตรี ชัยชนะ นาคศรี ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดลพบุรี นางอรุณทิพย์ วัฒนกุลวิวัฒน์ ผู้แทนสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมให้การต้อนรับ โดยคณะกรรมการจัดการแข่งขันร่วมชมการแข่งขันและร่วมพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลตามโครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการกีฬาของประเทศไทยในระดับภูมิภาค อย่างเป็นระบบและมีมาตรฐานในระดับอาชีพ ประจำปี 2563 รายการ “Football Lopburi Sat Game” ที่สนามกีฬาพระราเมศวร ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี

โดยผลการแข่งขันมีดังนี้ รุ่นอายุ 15 ปี รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมลำนารายณ์ ยูไนเต็ด รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ทีม ไทเกอร์ ท่าศาลา รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ทีม พัฒนา อะคาเดมี่ รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ทีม โรงเรียนบ้านหมี่วิทยา รุ่นอายุ 18 ปี รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ทีม โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ทีม โรงเรียนบ้านเกาะรัง รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ทีม ไทเกอร์ ท่าศาลา

รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ทีม ดงมะรุม อะคาเดมี่