เทศบาลเมืองลพบุรีเทศบาลเมืองลพบุรีเทศบาลเมืองลพบุรี จันทร์ - ศุกร์ 08:30-16:30 036 411 047 จันทร์ - ศุกร์ 08:30-16:30 036 411 047
saraban@lopburicity.go.th

ลงพื้นที่ตรวจเช็ค และบำรุงซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง ถนนนารายณ์มหาราช ทั้งขาเข้าและขาออก

สำนักงานเทศบาลเมืองลพบุรี > กิจกรรม > ลงพื้นที่ตรวจเช็ค และบำรุงซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง ถนนนารายณ์มหาราช ทั้งขาเข้าและขาออก

นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี สั่งการให้เจ้าหน้าที่งานไฟฟ้า สำนักช่างเทศบาลเมืองลพบุรี ลงพื้นที่ตรวจเช็ค และบำรุงซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง ถนนนารายณ์มหาราช ทั้งขาเข้าและขาออก รวมทั้งตรวจเช็ค และบำรุง ซ่อมแซม ไฟฟ้าสาธารณะตามชุมชนต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวก และ เพิ่มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี รวมทั้งประชานทั่วไป และเพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนมีแสงสว่างอย่างเพียงพอ ซึ่งในครั้งนี้เป็นการซ่อม เปลี่ยน ปรับปรุง และบำรุงรักษา ไฟฟ้าแสงสว่างสาธารณะ และไฟฟ้าส่งถนนให้สามารถใช้งานได้อยู่เสมอ โดยเฉพาะถนนนารายณ์มหาราช ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่มีประชาชนใช้สัญจรจำนวนมาก เพื่อให้ประชาชนได้ใช้รถใช้ถนนได้อย่างปลอดภัย จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่งานไฟฟ้า สำนักช่างเทศบาลเมืองลพบุรี พบว่ามีการช๊อตของระบบไฟฟ้า เป็นผลมาจากช่วงนี้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ซึ่งเจ้าหน้าที่งานไฟฟ้า สำนักการช่างเทศบาลเมืองลพบุรี ได้ดำเนินการบำรุงซ่อมแซมระบบทันที ทั้งการเปลี่ยนโคมไฟ เปลี่ยนหลอดไฟ และแก้ไขระบบวงจรไฟฟ้า โดยเจ้าหน้าที่งานไฟฟ้า สำนักช่างเทศบาลเมืองลพบุรี ต้องใช้รถกระเช้าเพื่อขึ้นไปดำเนินการแก้ไข ทั้งนี้เจ้าหน้าที่งานไฟฟ้า สำนักช่างเทศบาลเมืองลพบุรี ได้ขออภัยผู้ใช้รถใช้ถนนหากไม่ได้รับความสะดวกสบายในขณะที่กำลังปฏิบัติงานอยู่

ข่าวล่าสุด

แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
17 April, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบุคคลภายนอกจัดหาคนงาน จำนวน 37 คน มาปฏิบัติงานรักษาความสะอาดภายในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี (ประจำเดือน มีนาคม 2567)
7 April, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์หรือการแพทย์ จำนวน 1 รายการ (สารส้มขุ่นเม็ด จำนวน 36 ตัน)
7 April, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างปรับปรุงพื้นชั้นล่าง อาคาร 5 ของโรงเรียนเทศบาล 3 ระบบสาธิตเทศบาลเมืองลพบุรี
7 April, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาปรับปรุงผนังกั้นห้องน้ำชั้นล่าง ระหว่างอาคาร 1 และอาคาร 3 ของ โรงเรียนเทศบาล 1 ระบบสาธิตเทศบาลเมืองลพบุรี
7 April, 2024