เทศบาลเมืองลพบุรีเทศบาลเมืองลพบุรีเทศบาลเมืองลพบุรี จันทร์ - ศุกร์ 08:30-16:30 036 411 047 จันทร์ - ศุกร์ 08:30-16:30 036 411 047
saraban@lopburicity.go.th

เทศบาลเมืองลพบุรีดำเนินการทำความสะอาดเก็บกวาดขยะในชุมชนวัดคลองสายบัว บริเวณรอบวัดพระธาตุ และถนนปรางค์สามยอด

สำนักงานเทศบาลเมืองลพบุรี > กิจกรรม > เทศบาลเมืองลพบุรีดำเนินการทำความสะอาดเก็บกวาดขยะในชุมชนวัดคลองสายบัว บริเวณรอบวัดพระธาตุ และถนนปรางค์สามยอด

นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองลพบุรี ดำเนินการทำความสะอาดเก็บกวาดขยะในชุมชนวัดคลองสายบัว รอบวัดพระธาตุ ถนนปรางค์สามยอด เพื่อให้เกิดความสวยงาม เป็นระเบียบของบ้านเมือง ทั้งนี้ นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ได้กำหนดวิสัยทัศน์ “ลพบุรีเมืองสะอาด น่าอยู่ ประชาชนมีความรู้คู่คุณธรรม” ซึ่งต้องดำเนินการให้บรรลุวัตถุประสงค์ และยังเป็นหนึ่งในภารกิจภายใต้นโยบายการบริหารงานของคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองลพบุรี ซึ่งนำโดย นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ซึ่งเป็นนโยบายเร่งด่วนที่ได้แถลงต่อสภาเทศบาลเมืองลพบุรี คือการรักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง โดยได้บูรณาการร่วมกับคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองลพบุรี คณะสมาชิกสภาเทศบาลเมืองลพบุรี ออกสำรวจพื้นที่รับผิดชอบ ว่าถนนเส้นไหนที่มีหญ้า ขยะมูลฝอย ที่เป็นเหตุให้ไม่สวยงาม ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย ให้แจ้งเข้ามาที่เทศบาลเมืองลพบุรี เพื่อเทศบาลเมืองลพบุรี จะส่งเจ้าหน้าที่ฯ เข้าไปดำเนินการ แก้ไข ในทันที เพื่อให้ในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี มีความสะอาด สวยงาม โดย นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ฯ ทุกส่วนราชการในสังกัด เทศบาลเมืองลพบุรี ได้ยึดถือ และทำตาม ในการรักษาความสะอาดของบ้านเมือง ซึ่งถือว่าเปรียบเสมือนบ้านของตนเอง พร้อมที่จะต้อนรับทุกคนที่มาเยือน แล้วรู้สึกประทับใจกับการเห็นในเขตเทศบาลเมืองลพบุรีนั้นสะอาด มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และสวยงามน่ามองอีกด้วย ทั้งนี้เทศบาลเมืองลพบุรี ขออภัยหากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้รถใช้ถนน ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ และขอความร่วมมือขับรถด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดกับเจ้าหน้าที่ฯ

ข่าวล่าสุด

กรมอุทยานสัตว์ป่าและพันธุ์พืช และเจ้าหน้าที่ เยี่ยมชมสวนลิง ติดตามความคืบหน้าในการดำเนินการปรับปรุงสวนลิง
22 April, 2024
ประชุมคณะผู้บริหารและหัวหน้าส่วนราชการเทศบาลเมืองลพบุรี ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกสัปดาห์
18 April, 2024
พิธีถวายราชสักการะ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันท้องถิ่นไทย ประจำปี 2567
18 April, 2024
ลงพื้นที่ตรวจสอบและบำรุงซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง ในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี
17 April, 2024
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
17 April, 2024