เทศบาลเมืองลพบุรีเทศบาลเมืองลพบุรีเทศบาลเมืองลพบุรี จันทร์ - ศุกร์ 08:30-16:30 036 411 047 จันทร์ - ศุกร์ 08:30-16:30 036 411 047
saraban@lopburicity.go.th

เทศบาลเมืองลพบุรี ดำเนินการออกซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี

สำนักงานเทศบาลเมืองลพบุรี > กิจกรรม > เทศบาลเมืองลพบุรี ดำเนินการออกซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี

นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี สั่งการให้เจ้าหน้าที่สำนักช่าง เทศบาลเมืองลพบุรี ออกซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน และสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน โดยการดำเนินการในครั้งนี้ ได้เปลี่ยนโคมไฟ เปลี่ยนหลอดที่ชำรุด ซ่อมไฟเสาสูง พร้อมซ่อมแซมวงจรไฟฟ้า ให้ใช้งานได้อย่างปกติ ปรับตำแหน่งโคมไฟ ปรับตำแหน่งโคมสปอร์ตไลท์ ให้ส่องสว่างในจุดที่ถูกต้อง โดยการดำเนินการดังกล่าว ถือเป็นหนึ่งในแนวทางปฏิบัติการงานเชิงรุก ตามที่ นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ได้ให้นโยบายไว้กับคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ในการประชุมคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ประจำสัปดาห์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในนโยบายที่ นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ได้ให้ไว้คือ “ประชาชนในในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี ต้องปลอดภัย” ซึ่งไฟฟ้าแสงสว่าง ถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้ประชาชนปลอดภัย ทั้งจากอุบัติเหตุ และการฉกชิงวิ่งราว ซึ่งหลักจากที่เจ้าหน้าที่งานไฟฟ้า สำนักช่างเทศบาลเมืองลพบุรี ได้รับนโยบายดังกล่าว จึงมีการสำรวจ ชุมชนไหนที่มีปัญหาไฟฟ้าดับ จะดำเนินการเข้าซ่อมแซมในทันที รวมทั้งได้วางแผนดำเนินการติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างพื้นที่เสี่ยงภัยต่าง ๆ ทั้งถนน ตรอก ซอย พื้นที่สาธารณะให้มีแสงสว่างเพียงพอ ติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่าง เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองลพบุรี มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และได้รับความสะดวกในการเดินทางสัญจร ลดความเสี่ยงปัญหาอาชญากรรม

ข่าวล่าสุด

แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
17 April, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบุคคลภายนอกจัดหาคนงาน จำนวน 37 คน มาปฏิบัติงานรักษาความสะอาดภายในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี (ประจำเดือน มีนาคม 2567)
7 April, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์หรือการแพทย์ จำนวน 1 รายการ (สารส้มขุ่นเม็ด จำนวน 36 ตัน)
7 April, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างปรับปรุงพื้นชั้นล่าง อาคาร 5 ของโรงเรียนเทศบาล 3 ระบบสาธิตเทศบาลเมืองลพบุรี
7 April, 2024
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาปรับปรุงผนังกั้นห้องน้ำชั้นล่าง ระหว่างอาคาร 1 และอาคาร 3 ของ โรงเรียนเทศบาล 1 ระบบสาธิตเทศบาลเมืองลพบุรี
7 April, 2024